Lượt xem: 307

Ra quân tuyên truyền, vận động người dân tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện, bảo hiểm y tế hộ gia đình

Bảo hiểm xã hội tỉnh Sóc Trăng và Bưu điện tỉnh Sóc Trăng phối hợp tổ chức Lễ ra quân hưởng ứng Ngày bảo hiểm y tế (BHYT) Việt Nam - tuyên truyền, vận động người dân tham gia bảo hiểm xã hội (BHXH) tự nguyện, BHYT hộ gia đình trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng.

 


Diễu hành tuyên truyền tại tuyến đường chính trung tâm thành phố Sóc Trăng.

    Theo đó, lễ ra quân được tổ chức từ ngày 24-10 và tiếp tục duy trì triển khai đến hết ngày 31-10-2020, với mục đích tuyên truyền về đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về BHXH, BHYT; tuyên truyền, vận động trực tiếp đối với đối tượng là nông dân và người lao động tự do, đặc biệt là các đối tượng chưa tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình; đảm bảo phát triển số người tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình trước, trong và sau lễ ra quân; đồng thời, phát huy vai trò của cơ quan BHXH các cấp, các đại lý thu trong công tác tuyên truyền, để gia tăng đối tượng tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình nhằm hoàn thành tốt các chỉ tiêu được giao.

    Phát biểu tại lễ ra quân, đồng chí Trần Văn Khải - Phó Giám đốc BHXH tỉnh nhấn mạnh: BHXH tỉnh Sóc Trăng và Bưu điện tỉnh thông tin rộng rãi đến các tầng lớp nhân dân về chính sách BHXH, BHYT để người dân hiểu, ủng hộ, chia sẻ trách nhiệm cộng đồng - mình vì mọi người, mọi người vì mình, đảm bảo nguồn lương hưu và BHYT khi về già.

    Sau lễ phát động, cán bộ, viên chức ngành BHXH và Bưu điện đã diễu hành tuyên truyền lưu động qua các tuyến đường chính của trung tâm thành phố Sóc Trăng. Tại các huyện, thị xã trên địa bàn tỉnh cũng tổ chức ra quân hưởng ứng Tháng vận động triển khai BHXH toàn dân, đồng thời chia nhóm tuyên truyền, vận động người dân tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình.

    Kết quả, đến 17 giờ ngày 24-10, toàn tỉnh đã vận động phát triển mới được 915 người tham gia BHXH tự nguyện (đạt 247,30% kế hoạch đề ra) với tổng số tiền trên 247 triệu đồng, 138 người tham gia BHYT hộ gia đình (đạt 41,82% kế hoạch đề ra) với tổng số tiền trên 88 triệu đồng.

Phòng Truyền thông và Phát triển đối tượng



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 37
  • Hôm nay: 221
  • Trong tuần: 70,648
  • Tất cả: 11,802,655